Maaari mo itong gamitin upang lumikha ng nilalamang nagsasalita. kanilang paraan ng pamumuhay. Mga Priyoridad. at saloobin. Sa sandaling magpasya ka kung paano magtipon. subaybayan. at . Pamahalaan ang iyong data. Maaari mong simulan ang pagpapabuti ng iyong pag-target sa audience. Mga diskarte sa pag-target ng audience mula sa mga eksperto. . Narito ang isang mas malapit na pagtingin sa walong diskarte na ginagamit ng mga digital marketer upang i-target ang kanilang mga madla. 1. . Palawakin ang iyong abot gamit ang In-Market AudiencesDale Broadhead ng Google. Tagapagtatag ng PPC at CRONagtatag ng PPC at ahensya ng CRO na Conversion Hut. . Ipahayag ang iyong tunay Mga Listahan ng Fax na pagmamahal sa mga display campaign sa Google Ads, lalo na kapag nagta-target ng mga audience na hindi mo pa ginagamit. Narinig ko ang tungkol sa kanyang negosyo dati. Sa totoo lang. Hinahayaan ka ng tampok na Mga In-Market na Audience ng Google na i-target ang mga consumer. Sino ang nagsasaliksik ng iyong produkto o serbisyo. “Gumagamit kami ng mga hindi gaanong kilalang ulat mula sa mga ulat ng Google Analytics upang mahanap ang pinakamahusay na gumaganap na mga kategorya ng affinity at mga segment ng market. Kapag mayroon na tayoKapag mayroon na tayong .insight. Pagkatapos ay maaari tayong bumuo ng iba't ibang mga ad group sa paligid ng bawat madla at gumawa ng mga .mensahe na tumutugma sa kanila. ” sabi niya. “The reason this works is because the decisions you are making... are back up by data... We're figuring out who the best customer are and then... going out and trying to find more sa kanila. ” Google In-Market AudienceMga opsyon sa pag-target ng audience ng Google.
|